2554-01-05

สลด! พ่อรัสเซียทิ้งหมาแมวเลี้ยงลูก



ข่าวเล่าว่า เจ้าหน้าที่รัสเซียได้ส่งเด็กหญิงวัย 5 ขวบคนหนึ่งไปอยู่ภายใต้การดูแลของสถานดูแลเด็กของรัฐ และกำลังพิจารณาจะตั้งข้อหาปล่อยปละละเลยเยาวชน ซึ่งมีโทษจำคุกสูงสุด 3 ปีกับบิดาและญาติๆของเด็กหญิงคนดังกล่าว ซึ่งอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์สกปรกแห่งหนึ่งในเมืองชีต้า เมืองเอกของภูมิภาคทรานไบคาล ของไซบีเรีย ร่วมกับสุนัขและแมว
ขณะที่น้ำประปา เครื่องทำความร้อน และแก็สที่ส่งไปยังอพาร์ตเมนต์ถูกตัดไปนานแล้วเพราะค้างชำระ นิน่า เยเมลยาโนว่า หัวหน้าสถานแรกรับเด็กระบุว่า เธอแสดงอาการเลียนแบบสัตว์ทั้งสองชนิด กล่าวคือเธอเห่าแบบสุนัขและเลียกินอาหารจากจานแบบเดียวกับแมวและสุนัข รวมทั้งมีท่าที ที่ทำให้เชื่อว่าเธอเติบโตจากการเลี้ยงดูโดยสัตว์เหล่านี้ ไม่ใช่โดยบิดาและญาติๆในครอบครัวซึ่งร่วมทั้งปู่ย่า

ขณะที่ลาริซ่า โปปาว่า หัวหน้าหน่วยกิจการเยาวชนของสำนักงานตำรวจท้องถิ่น เปิดเผยทางสถานีโทรทัศน์รอซซิย่าของทางการว่า เด็กหญิงอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ขาดสุขอนามัย อบอวลไปด้วยกลิ่นเหม็น มีสุนัขกับแมวอยู่เต็มไปหมด ดูเหมือนเธอจะอาศัยร่วมกับสัตว์เหล่านี้และได้รับการเลี้ยงดูโดยสัตว์เหล่า นี้ เธอเข้าใจภาษารัสเซีย แต่แทบจะไม่พูดเลย
สำนักข่าวอิตาร์ -ทาสส์ อ้างมารดาของเด็กหญิงว่า บิดาของเด็กนำตัวบุตรสาวไปตั้งแต่เธออายุได้ 2 ขวบครึ่ง โดยไม่ได้ขออนุญาตจากเธอ แต่บิดาของเด็กอ้างว่า มารดาของภรรยาเป็นผู้ขอให้เขานำเด็กหญิงมาเลี้ยง เพราะเห็นว่าภรรยาของเขาดูแลบุตรสาวอย่างไม่เหมาะสม


น่าสงสารจังเลย สู้ๆน่ะ ค่ะ 


Credit : http://www.showded.com/myprofile/mainblog.php?user=ayumi&jucId=72475

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น