2554-01-03

◇ ,, .. ลักษณะแมว มงคล ตอน 2


สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาแล้ว วันนี้ไปซื้อของเหนื่อย จริงๆ แต่ก็ยังไม่ลืม เอาความรู้ที่เคยสัญญาไว้มา บอกต่อ จากครั้งก่อน ว่าเอาช่วงสุดท้ายของลักษณะแมวมงคลมาบอกต่อน่ะจ้ะ
มาๆอย่าช้ากันอยู่ เริ่มกันเลยดีกว่าเนอะ !!



6. แมวสีเทา ท่านว่า เป็นแมวนักปราชญ์ ควรเลี้ยงไว้ในบ้านเรือนจะทำให้ลูกหลานเรียนวิชาการก้าวหน้า เป็นบัญฑิตวิชาการท่านว่าดีนักแล

7.
แมวสีขาวด่างเหลืองหรือดำ ท่านว่า เป็นแมวเจ้าชู้ ไม่ชอบทำการงานไม่จับหนู เอาแต่เที่ยว ไม่ควรเลี้ยงไว้ในบ้านเรือน จะทำให้เจ้าของเกียจคร้านและอับโชค ไม่ดีเลย


8.
แมวปากมอมข้อเท้าดำ ท่านว่า เป็นแมวขโมย ไม่ควรเลี้ยงไว้ในบ้านจะทำให้เจ้าของเสียทรัพย์สินเงินทองของรัก ไม่ค้ำคูณเลย

9.
แมวสีขาวปลอด ท่านว่า เป็นแมวเทพเจ้า ควรเลี้ยงไว้ในบ้านเรือนจะค้ำคูณเจ้าของและจะนำลาภมาให้ ดีนักแล


10. แมวสีสวาท ท่านว่า เป็นแมวมหาเศรษฐี ควรเลี้ยงไว้ในบ้านจะทำให้เจ้าของประสบโชคมีลาภ และค้าขายหรือทำกิจการใด ๆ เจริญก้าวหน้าหาโรคาพยาธิไม่ได้เลยดีนักแล

11.
แมวสีเก้าแต้ม ท่านว่า จะมีสีอะไรก็ตาม แต่มีแต้มตามร่างกายครบ 9 แห่ง ท่านว่า เป็นแมวเก้าชีวิต จะนำความเจริญวัฒนาสถาพรมาให้เจ้าของดีนักแล

12.
แมวหางขอดและสั้น ท่านว่า เป็นแมวหาเช้ากินค่ำ ไม่ควรเลี้ยงเลย เพราะจะทำให้เจ้าของอาภัพทรัพย์สินและเสียลาภผล

13.
แมวหางขอดแต่มีหางยาว ท่านว่า เป็นแมวมหาอำนาจ เจ้าของจะได้เป็นใหญ่กว่าใคร ๆ จะมีวาสนาชะตาดี บริวารมากดีนักแล

14.
แมวหูดำตาดำ สันหลังดำ ท่านว่า เป็นแมวยมทูต ไม่ควรเลี้ยงไว้ในบ้านเกินกว่า 2 ตัว ถ้ามีตัวเดียวดี ถ้ามีมากท่านว่าจะทำให้เจ้าของมีแต่ความทุกข์ยากลำบากใจ ไม่สู้ดีเลย

15.
แมวสีเท่านัยน์ตาหรี่เล็ก ท่านว่า เป็นแมวปัญจมหาเศรษฐี เวลากลางวันจะออกทำมาหากิน จะไม่ยอมเงยหน้า เว้นแต่เวลาจับอาหารในกลางคืน จะมีขี้ตาอยู่สมอ ๆ ท่านกล่าวว่า เป็นแมวมีนัยน์ตาเป็นแก้วค่าควรเมือง หรือที่เรียกว่า คดตาแมว หากมันจ้องมองจิ้งจก หรือนกบนที่สูง สัตว์ที่มันมองอาจตกลงมาให้มันกิน ใครมีไว้ในบ้านเรือนพึงทะนุถนอมเลี้ยงไว้เถิด มีแต่ให้คุณอย่างเดียว พันหรือหมื่นตัวจะมีปรากฎมาสักตัวหนึ่ง หาค่ามิได้เลย ดีที่สุดแล

Wow !! บอกไปครบแล้ว มีใครมีแมวตรงกับที่ว่าบ้างไหมนั้น กรี๊ดๆๆ บ้านของเจ้าแมวซ่า ไม่มี
แถมยังมีแต่เจ้ากระต่ายวิ่งป่วนอยู่ในบ้านยิ่งกว่าเจ้าแมวซะอีก (ㄒoㄒ)

Credit : ตำราพรหมชาติ (ฉบับสมบูรณ์) และ http://board.palungjit.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น